Không chỉ có tác dụng giống như tổn thương để lại sẹo, mụn trứng cá chữa bệnh ... công nghệ có khả năng xóa các đốm sắc tố sẫm màu hơn. Nhưn...

Làm thế nào để điều trị nám trong tinh bột nghệ

00:15 4 Comments

Không chỉ có tác dụng giống như tổn thương để lại sẹo, mụn trứng cá chữa bệnh ... công nghệ có khả năng xóa các đốm sắc tố sẫm màu hơn. Nhưng để đạt được kết quả sau khi trị nám với bột nghệ, bạn cần phải hiểu một số công thức nấu ăn theo công thức sau:
Công nghệ Sử dụng bởi nám

Trong tự nhiên, công nghệ vật liệu là một trong những tìm kiếm dễ dàng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho da. Đặc biệt, công nghệ này có khả năng ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp làm mịn làn da trở nên tươi sáng, vui vẻ, xóa các đốm đen.
- Mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu
Ngoài ra, các thành phần công nghệ có chứa rất nhiều chất curcumin - một hợp chất quan trọng giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tối da.

Đối với việc sử dụng đó, một thời gian dài, phụ nữ đã được biết đến để sử dụng nám trị trong công nghệ để cải thiện sắc tố da, tổn thương da phục hồi từ sâu bên trong.



Cách trị nám da bằng bột nghệ và nước cốt chanh

- Thành phần: 1 muỗng canh bột nghệ, 1/2 quả chanh tươi

- Làm thế nào để thực hiện lời khuyên và công nghệ trị nám với chanh:

Bước 1: Trộn nước cốt chanh và bột nghệ với nhau để tạo thành một hỗn hợp vừa phải
Bước 2: Rửa mặt, bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

* Lưu ý: Sau khi pha sữa bằng da nám công nghệ này, bạn phải đặc biệt chú ý đến kem chống nắng da khi ra ngoài, vì chanh có thể gây ra làn da với mặt trời nhanh hơn.

2. Làm thế nào để điều trị nám trong tinh bột nghệ và sữa chua, mật ong và trà xanh

- Thành phần: 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh sữa chua không đường, 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 muỗng trà xanh bột (trà xanh mà không bột, bạn có thể sử dụng 1 muỗng cà phê trà xanh đặc biệt)


- Biểu diễn:

Bước 1: Như với nám bằng cách nghệ đề cập ở trên, bạn trộn tất cả các thành phần với nhau để chuẩn bị để có một hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Thoa hỗn hợp trên massage mặt, và ánh sáng để các chất dinh dưỡng thâm nhập vào sâu dưới da, sau 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước pha 1 ít sữa tươi.

* Lưu ý: Công thức của tàn nhang nám củ nghệ có thể gây kích ứng nhẹ cảm giác với một số loại da, do đó, để đảm bảo các báo cáo của họ không bị dị ứng, bạn nên thử một ít hỗn hợp trên da, quan sát thấy trong 5 phút nếu có bất kỳ phản ứng bất thường và sau đó cho toàn bộ khuôn mặt.

4 nhận xét:

  1. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ ĐIỀU TRỊ NÁM Ở ĐÂU HIỆU QUẢ:

    Địa chỉ áp dụng công nghệ điều trị nám tiên tiến, hiện đại

    Nám da được đánh giá là loại bệnh lý về da chỉ có thể điều trị triệt để bằng công nghệ cao. Do đó, trước tiên, bạn cần phải xem xét, cân nhắc về công nghệ trị nám áp dụng tại địa chỉ trị nám. Công nghệ trị nám cần đảm bảo tiêu chí là công nghệ tiên tiến, hiện đại, sẽ giúp cho bạn không chỉ có được kết quả tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn, cũng như tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian thực hiện.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng đang trị nám của mỹ phẩm Sakura nak, mình dùng Kem trị nám Sakura spots care nhưng hơi đắt so với sinh viên, có gì mình đổi sang loại ad nói thử, hy vong hiệu quả như cũ ^^

    Trả lờiXóa
  3. Mình mới trị nám tại Thẩm mỹ Thăng Long thấy hiệu quả lắm mà đang có đợt khuyến mãi nên rẻ hơn nhiều so với thẩm mỹ khác xem chi tiết tại http://thammythanglong.vn

    Trả lờiXóa