Đẹp da bên ngoài đòi hỏi một nền tảng vững chắc trong đó collagen là một khối xây dựng. Collagen là loại protein có nhiều nhất trong cơ thể...

Collagen adiva phân mảnh giảm đáng kể ở các lớp sâu của da

19:46 1 Comments

Đẹp da bên ngoài đòi hỏi một nền tảng vững chắc trong đó collagen là một khối xây dựng. Collagen là loại protein có nhiều nhất trong cơ thể con người và tạo nên 70% nội dung da khối lượng khô. Một thành phần quan trọng của cấu trúc da, sợi collagen cung cấp các cơ sở hạ tầng cho elastin trong đó duy trì sự đàn hồi của da và acid hyaluronic để bẫy hơi ẩm.

Khi có tuổi, số lượng và hoạt động của các tế bào da sản xuất collagen giảm và ma trận collagen cung cấp độ săn chắc da và cấu trúc bắt đầu để phá vỡ. Da của chúng ta sau đó trở thành dehydraded. đường nhăn, nếp nhăn và rãnh sâu bắt đầu xuất hiện.



Nutricoa đã hợp tác với Peptan®, các peptide collagen tích cực nghiên cứu nhất, được hỗ trợ bởi một cơ thể đang phát triển của bằng chứng và nghiên cứu kiểm soát trong đó người tham gia ăn một liều hàng ngày của peptide collagen hoặc giả dược.

Một nghiên cứu lâm sàng liên quan đến 106 phụ nữ cho thấy chỉ sau 4 tuần tiêu thụ collagen Peptan, collagen adiva phân mảnh giảm đáng kể ở các lớp sâu của da, với việc giảm 31% sau 12 tuần.

Một mù đôi, đối chứng giả dược thử nghiệm của peptide collagen Peptan trong số 33 phụ nữ (tuổi từ 40-59) tại Nhật Bản cho thấy tăng hydrat hóa làn da bằng 28% sau 8 tuần với hơn 90% số người tham gia nhận thấy một làn da ngậm nước nhiều hơn.



Collagen Peptan® cung cấp một bioactive trọng cho vẻ đẹp làn da đã được chứng minh nguyên bào sợi để thúc đẩy hoạt động và tái cấu trúc collagen  adiva của da. peptide nhỏ trong dòng máu từ việc uống collagen được cho là hành động như một tín hiệu sai lầm về sự phá hủy collagen nội sinh trong cơ thể. Nó có thể hoạt động như một sứ giả và kích hoạt quá trình tổng hợp và tái tổ chức của các sợi collagen mới.

Để đảm bảo hoạt tính sinh học, điều quan trọng là các peptide collagen là sinh học sẵn có. Các nghiên cứu đã khẳng định rằng các peptide collagen là dễ tiêu hóa và 90% là có sẵn trong các mô liên kết chỉ một vài giờ sau khi tiêu hóa.

1 nhận xét:

  1. adia là 1 trong những loại mỹ phẩm collagen rất tốt hiện nay, như các bạn cũng biết và đặc biệt là các bạn nữ trung niên thì quá trình sản sinh collagen sẽ chậm lại làm ảnh hưởng đến làn da cho nên việc cung cấp collagen tự nhiên cho cơ thể là việc giúp chống lão hóa da của mình

    Trả lờiXóa