Các yếu tố như stress, lối sống không lành mạnh, quá phụ thuộc vào có hại chế biến và thức ăn nhanh, cà phê, rượu, thuốc lá, ô nhiễm và thiế...

85% phụ nữ công nhận rằng làn da của họ mềm mịn, ẩm mượt hơn

22:49 1 Comments

Các yếu tố như stress, lối sống không lành mạnh, quá phụ thuộc vào có hại chế biến và thức ăn nhanh, cà phê, rượu, thuốc lá, ô nhiễm và thiếu tập thể dục tăng tốc quá trình da lão hóa. Với sự tiến bộ của tuổi tác, làn da của chúng tôi bắt đầu chảy xệ do sản xuất thấp của collagen và elastin ở lớp hạ bì.
Collagen là gì?

Collagen là một loại protein cấu trúc và phong phú nhất chính được tìm thấy trong các mô liên kết của động vật. Nó được tạo thành từ các axit amin và có chứa các axit amin cụ thể như glycine, praline, hydroxyproline và arginine.

Nó giúp để sản xuất gần 30% lượng protein trong cơ thể và được tìm thấy trong gân, xương, dây chằng và da. Nó cũng được tìm thấy trong sụn, giác mạc, xương, mạch máu, ruột, đĩa đệm và trong răng. Khi nó mang lại cho làn da săn chắc của chúng tôi, bổ sung và giúp trong việc đổi mới liên tục của các tế bào da, nó là điều cần thiết cho làn da của chúng tôi.
Hình collagen


Dây chằng là một mô liên kết linh hoạt kết nối hai xương hoặc sụn. Gân là mô liên kết kết nối cơ với xương và có khả năng chịu đựng căng thẳng. Gân và cơ bắp làm việc cùng nhau để di chuyển xương. Các xương, dây chằng, gân, cơ xương được tạo thành collagen trong đó nổi tiếng là một trong những protein chủ yếu nhất.

Chức năng của Collagen cho da

Lão hóa là một quá trình tự nhiên và chiếu ra bên ngoài của nó là sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Collagen là một loại protein quan trọng nhất mà làm cho làn da của chúng tôi đàn hồi, dẻo dai và trẻ trung. Collagen xảy ra khắp cơ thể và 29 loại collagen đã được xác định bởi các nhà nghiên cứu. Loại 1 collagen được tạo thành từ các amino collagen C và axit Hyaluronic đóng vai trò quan trọng trong chất bổ sung cho da. Nó làm giảm dấu hiệu lão hóa và cung cấp sức mạnh của da và độ đàn hồi.


Với tuổi tác ngày càng tăng, sản xuất collagen của cơ thể giảm, làm tăng cơ hội của các nếp nhăn và nếp nhăn. Như collagen không thể được hấp thụ qua da, người ta sử dụng các chất bổ sung giúp tăng mức độ collagen trong cơ thể của chúng tôi. Collagen bổ sung là thực sự có lợi cho làn da của chúng tôi vì chúng giúp làm giảm nếp nhăn, nếp nhăn, độ tuổi của da đảo ngược, săn chắc da và đầy đặn nó lên và cũng cải thiện độ đàn hồi da.

Kết quả khảo sát của Nielsel

- Hơn 400 phụ nữ đã tham gia trải nghiệm “Hành trình khám phá vẻ đẹp vượt thời gian” do Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới AC Nielsen giám sát và thực hiện.

- Kết quả công bố dựa trên trải nghiệm thực tế của phụ nữ từ 35 – 55 tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sau 28 ngày, với liệu trình mỗi ngày một lọ Collagen ADIVA



- Đây là chương trình hoàn toàn khách quan nhằm giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thực tế về sản phẩm Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA.

- Sau 7 ngày sử dụng: 85% phụ nữ công nhận rằng làn da của họ mềm mịn, ẩm mượt hơn.

- Sau 28 ngày sử dụng: 94% phụ nữ công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể...
Dù là người nội trợ, đã nghỉ hưu hay nhân viên văn phòng, họ đều có mối quan tâm chung về làn da đã và đang đối mặt với sự lão hóa, trở nên thô ráp, sần sùi, chảy xệ và chùng nhão, kém tươi sáng, có nhiều nếp nhăn… Tất cả các chị đều mong muốn tìm lại nét thanh xuân, căng tràn sức sống thuở nào.

1 nhận xét:

  1. cảm ơn chia sẻ của bạn sản phẩm này rất tốt cho da mà không có phản ứng phụ http://thammythanglong.vn/tri-nam-tan-nhang.htm

    Trả lờiXóa