Một số bạn có thể đã biết rằng collagen đủ cho da là rất cần thiết khi nói đến duy trì làn da của bạn trẻ trai và nếp nhăn. Nhưng bạn có biế...

Collagen Đối Chăm sóc da Lời khuyên tốt nhất

19:47 0 Comments

Một số bạn có thể đã biết rằng collagen đủ cho da là rất cần thiết khi nói đến duy trì làn da của bạn trẻ trai và nếp nhăn. Nhưng bạn có biết là những gì collagen?

Collagen đối chăm sóc da Lời khuyên tốt nhất

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein được hình thành bởi các tế bào của chúng tôi hỗ trợ để giữ da với nhau, cung cấp cho nó độ cứng và độ đàn hồi cần thiết.

Trong khi chúng ta còn trẻ, da của chúng ta vẫn còn mập mạp, đầy đặn và mịn như nó không ngừng tái tạo collagen tự. Nhưng khi chúng ta già, thế hệ collagen bớt chăm - và Collagen hiện được khiếm vì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và những thói quen không lành mạnh da. Do đó, làn da nhăn nheo bắt đầu nhận và nới lỏng, vì vậy nó trông cũ và nhao.



Tin tốt! Có rất nhiều bạn có thể làm để bảo vệ và bảo tồn collagen của bạn, và hơn thế nữa bạn có thể củng cố sản xuất của nó là tốt.

Làm thế nào để Tăng Collagen sản xuất?
- Mật ong nguyên chất mua ở đâu1. Tăng Vitamin C của bạn Nuốt - Collagen Vitamin : Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí American Journal of Nutrition quan sát thấy rằng những phụ nữ trên 40 năm với số tiền tối đa của vitamin C trong chế độ ăn của họ thường ít bị để có được nếp nhăn hơn so với những người tiền lượng thấp .

Để báo Jo Travers, chuyên gia dinh dưỡng: ". Vitamin C là rất quan trọng cho việc hình thành collagen - không có nó amino axit có thể không được liên kết để hình thành các protein"

Dưới đây là một số nguồn tuyệt vời của vitamin C: ớt đỏ, rau lá xanh đậm, bông cải xanh, cà chua, cam, mầm và quả kiwi.


Ngoài ra các sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin C như một thành phần rất hữu ích để tạo điều kiện phục hồi collagen. Những sản phẩm này thường có axit L-ascorbic, ascorbyl palmitate hoặc ascorbyl phosphate được viết trên nhãn.

2. Tránh hút thuốc : Để báo Tiến sĩ Nick Lowe, chuyên gia tư vấn bác sĩ da liễu: "Hút thuốc lá tạo ra các enzym được gọi là ma trận metalloproteinase (MMPs) gây tổn hại các collagen trong da của bạn, vì thế mà biết, câu chuyện võng mà nhiều người hút thuốc bị phản bội bởi".

3. Stay Sun bảo vệ : Phơi nắng là một thủ phạm quan trọng để đẩy mạnh các thiệt hại collagen. Để báo Tiến sĩ Lowe: "tia UVA xâm nhập sâu vào da và làm hỏng cấu trúc hỗ trợ collagen sâu ở đó."


Natural Beauty Mẹo: Hãy thử mặc một kem phổ rộng SPF 15 (một trong đó sẽ bảo vệ bạn khỏi tia UVA và UVB trong suốt cả năm).

Collagen adiva

4. Đối với Collagen Enhancement - rút ngắn ngọt Stuff : Nó vội vã lão hóa của da thông qua một quá trình được gọi là glycation. Quá trình này gây ra lượng đường dư thừa trong máu để thắt chặt bản thân với lipid, axit nucleic và protein (đặc biệt là collagen) để sản xuất "sản phẩm glycation end cao cấp" hoặc AGEs đó đẩy nhanh quá trình lão hóa và do đó gây ra phạt dẫn đến nếp nhăn.

Để báo Tiến sĩ Patricia Farris, đồng tác giả của "The Sugar Detox: giảm cân, Feel Great và Look Years Younger": Ăn quá nhiều đường có thể là một thảm họa làm đẹp.

5. Tạo Collagen Cho Mặt Bằng Tẩy da chết : Để báo Amanda Elias, người sáng lập thương hiệu chăm sóc da Bravura London: "Bởi quá trình này, bạn có thể loại bỏ đầu, lớp chết của da. Nó gây ra gia tốc của quá trình trẻ hóa da và tái tạo collagen tự nhiên. "

0 nhận xét: