Sử dụng công nghệ đặc biệt, tinh bột là tinh bột nghệ vàng để làm đẹp là một cái gì đó mà nhiều chị em hiện nay đang sử dụng. Nhiều người kh...

Tinh bột nghệ mặt nạ với bột, đậu xanh và sữa tươi.

00:03 0 Comments

Sử dụng công nghệ đặc biệt, tinh bột là tinh bột nghệ vàng để làm đẹp là một cái gì đó mà nhiều chị em hiện nay đang sử dụng. Nhiều người khác nhau tai truyền công thức lên mặt nạ từ tinh bột trắng da, trị thâm nám, đặc biệt là mụn trứng cá hiệu quả mụn trứng cá.

Tại sao tinh bột nghệ hiệu quả mụn trứng cá điều trị?

Mọi người nên biết là thành phần chính của nghệ là Curcumin, tất cả các nghiên cứu về công nghệ đang dùng Curcumin.

Lợi ích của Curcumin: là cuộc kháng chiến chống viêm, chống oxy hóa, vi khuẩn, đặc biệt là có tác dụng tốt đối với vi khuẩn, p. acnes, các vi khuẩn liên quan đến cơ chế gây nên cá trứng để công nghệ có thể được sử dụng trong điều trị cá nhấn, chống lão hóa da. Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng tinh bột nghệ để điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Tinh bột nghệ mật ong điều trị mụn trứng cá

Công thức trị mụn trứng cá từ tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ vàng mặt nạ với mật ong:

Hòa tan 1 thìa café bột công nghệ vàng với 1 bảng thìa mật ong, khuấy lên jitters sệt và bạn bôi lên mặt trong 20-30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước. Tuần bạn lên 2 - 3 lần, sau khoảng 2 tuần sẽ thấy kết quả.
Bạn có thể thay thế mật ong nguyên chất với sữa chua hoặc sữa không đường.

Tinh bột nghệ mặt nạ với bột, đậu xanh và sữa tươi.

Ngoài các tác dụng của tinh bột và sữa tươi, bột, đậu xanh cũng có tác dụng tẩy tế bào chết giúp nhanh chóng loại bỏ các đốm mụn cứng đầu.

Bạn pha trộn tinh bột 1 muỗng nghệ với 1 muỗng bột, đậu xanh, đổ đường vào hỗn hợp sữa để tạo thành một dán. Sau đó sử dụng offset công cụ hướng dẫn sử dụng mặt nạ hoặc thắp sáng trên khuôn mặt, để khoảng 20-30 phút và sau đó rửa sạch với nước. Về mặt 2 - 3 lần một tuần.


Cách dùng tinh bột nghệ mặt nạ đậu xanh bột

Lưu ý:

Để thúc đẩy việc sử dụng của tinh bột nghệ trước mặt bạn nên rửa mặt sạch với chất tẩy rửa, tốt nhất là bạn nên sử dụng nước ấm để làn da của bạn hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bạn nên kiên trì đối mặt với khoảng 3 tháng để thấy kết quả tốt nhất. Sau đó nên duy trì bộ mặt một lần một tuần để làn da của bạn vẫn đẹp rạng ngời.

Bạn có thể kết hợp với uống tinh bột nghệ hàng ngày để làn da chống lão hóa, Rejuvenates da từ bên trong.

0 nhận xét: