Thiết kế sang trọng son môi Lancome thiết kế vỏ đen L'Absolu son môi nét huyền thoại Rouge được trang trí với các sọc vàng để mang lại m...

Bạn biết đấy, các chi tiết thể hiện tuyệt đối sang trọng

19:36 0 Comments



Thiết kế sang trọng son môi Lancome

thiết kế vỏ đen L'Absolu son môi nét huyền thoại Rouge được trang trí với các sọc vàng để mang lại một phong cách hiện đại hơn. Bên trong, cánh hoa lớn đầu hình nhẹ nhàng uốn cong một cách lý tưởng.

Bạn biết đấy, các chi tiết thể hiện tuyệt đối sang trọng? Đó là son môi vát không bao giờ mặc ra bất kể bao nhiêu lần bạn nộp đơn, vĩnh viễn duy trì sự tinh tế đáng kinh ngạc.


Công thức hoàn hảo và độc đáo của son dưỡng môi Lancome

Lancôme tiết lộ bí mật của li đôi môi hoàn hảo. Những màu sắc rực rỡ là không bị lỗi, L'Absolu Rouge định nghĩa do đó đã kết hợp màu sắc, độ chính xác màu sắc, sự thoải mái ngay lập tức và bảo quản hoàn hảo của đôi môi.

Cứng bề mặt: phấn duy trì bề mặt tròn của các gói tin môi, để điền vào môi, cho đôi môi mịn mượt.

Mượt: môi mịn hơn và chính xác hơn màu lên.

Radiant: hơn một phần tư của các công thức son môi có chứa gel có thể phản ánh và khuếch tán ánh sáng, mang đến bề mặt, nhưng không có vẻ khô cứng nứt, sự tinh khiết và màu sắc rạng rỡ đôi môi mềm nhất.


Ẩm: dưỡng ẩm dầu jojoba, mềm mại và thoải mái cho đôi môi trong vòng 4 giờ.

Trình bày: nhiều màu và tinh chất dầu để tạo ra các màu sắc mạnh mẽ nhất, để lại đôi môi cho 6 giờ mà không có một dặm lại.

Hương thơm của cảm xúc ☆


Đóng một vai trò quan trọng trong cảm xúc sâu sắc, L'Absolu Rouge hương thơm huyền thoại đã được giữ vẹn nguyên, không thay đổi. Tươi mát của lá mâm xôi mở đường cho hoa tinh tế và gợi cảm, mùi của hoa violet bột hương và vani hương thơm thoang thoảng vỏ cung cấp những khoảnh khắc của niềm vui tinh khiết ...

0 nhận xét: