Giới thiệu: Mật ong là một khả năng dinh dưỡng của kháng sinh cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục mụn tr...

Tinh bột nghệ vết thâm và giúp da tự nhiên đẹp.

19:57 0 Comments

Giới thiệu:

Mật ong là một khả năng dinh dưỡng của kháng sinh cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục mụn trứng cá, mụn nhọt. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ thống tiêu hóa chống lại các vi khuẩn có hại trong ruột. Với trắng, mật ong được xem như là một "tẩy trắng" tự nhiên, và các vitamin A, E, C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm cho da săn chắc hơn.

Nghệ từ lâu đã được biết đến với tác dụng phòng bệnh, công nghệ nhiều hơn với hàng ngàn những lợi ích làm đẹp da cho phụ nữ. Trong củ nghệ có chứa chất curcumin nội dung tuyệt vời, đây là một tác phẩm đẹp cho làn da tuyệt vời, mờ vết sẹo, vết thâm và giúp da tự nhiên đẹp.

Ảnh hưởng của vẻ đẹp mật ong và tinh bột nghệ không dừng lại ở việc điều trị đau dạ dày, mà còn giúp phụ nữ làm đẹp da, mụn trứng cá, vết bầm tím trên da một cách hiệu quả. Sự kết hợp giữa mật ong và bột nghệ là một giải pháp thông minh để cung cấp cho bạn một làn da trẻ trung, sôi động và quyến rũ.
làm đẹp ảnh hưởng của mật ong và nghệ



Mật ong và nghệ làm đẹp làm da rất hiệu quả

Dưới đây là một số tác dụng từ vẻ đẹp mật ong và công nghệ trong việc chăm sóc da:

Một muỗng canh tinh bột trộn với hai thìa cà phê công nghệ mật ong, sau đó bạn che trực tiếp lên bề mặt, để trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trem kết hợp với một chút sữa chua tuần đắp 3-4 lần, mỗi lần 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ làm việc cho mụn trứng cá, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo đẹp.

Trộn bột với 1 chén công nghệ mật ong sữa chua vào kem và khuấy đều sau đó đặt chúng trong một lọ thủy tinh, đậy nắp thật chặt và tủ lạnh. Kem tinh bột mật ong nghệ có thể được sử dụng cho 1 tuần trong tủ lạnh điều kiện lưu trữ và tất cả các dụng cụ dùng để chứa các sản phẩm có chất khử trùng.
Rửa da với sữa rửa mặt và lau khô. Công nghệ kem tinh bột mật ong trên khuôn mặt của bạn và giữ chúng trong 20 phút, rửa sạch với nước lạnh và sau đó áp dụng kem dưỡng ẩm. Loại này có thể che dấu năng lực hàng ngày.


Sử dụng mật ong giúp cải thiện tiêu hóa

Phụ nữ sau sinh vết rạn da, giải pháp tinh bột nghệ dùng trắng da hàng ngày trộn với da công nghệ mật ong đắp vá các rạn san hô khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
 
Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày nói chuyện, trong đó có giả thuyết cho rằng bệnh được tạo ra bởi sự mất cân bằng giữa các yếu tố gây loét và yếu tố chống loét: cao axit dạ dày vượt niêm mạc dạ dày hỗ trợ kháng cự thường, tá tràng; hoặc niêm mạc dạ dày do giảm chất dinh dưỡng không nên khả năng chống axit dạ dày bình thường.

0 nhận xét: