Cách dùng tinh bột nghệ có nhiều công dụng tinh bột nghệ hữu ích cho việc điều trị sức khỏe và sắc đẹp như: rối loạn dạ dày, đặc tính chống...

Nhiều công dụng tinh bột nghệ hữu ích cho việc điều trị sức khỏe

22:26 0 Comments

Cách dùng tinh bột nghệ có nhiều công dụng tinh bột nghệ hữu ích cho việc điều trị sức khỏe và sắc đẹp như: rối loạn dạ dày, đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, thúc đẩy máu tốt cho phụ nữ sau khi sinh con. Trong lĩnh vực tinh bột chăm sóc sắc đẹp là một tinh bột nghệ vật liệu không thể thiếu.

Một đặc biệt sử dụng nhiều mà chúng ta thường gọi là da tinh bột nghệ làm trắng rất hiệu quả, mang lại cho chúng ta một làn da mịn màng trắng sáng. Nhiều câu hỏi rằng tinh bột đã tẩy trắng tinh bột nghệ hay không, cùng xem công thức ẩn.

Làm trắng da nguyên liệu từ tinh bột nghệ

1 hoặc 2 muỗng canh của tinh bột nghệ



bột 2 muỗng gạo (hoặc bột mì, yến mạch ..) #).

1 muỗng cà phê mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Chế tạo

Trộn các nguyên liệu trên vào một cái bát nhỏ trộn một nhớt, sau khi làm sạch mặt quét hỗn hợp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch, dùng nước lạnh để làm se lỗ chân lông trên bề mặt vỗ nhẹ hơn.

Sử dụng

Hãy sử dụng 2 lần / 1 tuần, không phải để trang trải một vài lần một tuần. Kết hợp với uống 2 lần trong ngày sau khi ăn tinh bột khoảng 20p. Mỗi lần 2 muỗng canh tinh bột, 1 thìa mật ong trộn với nước ấm. Luôn theo công thức này chỉ có một tháng bạn sẽ có làn da trắng mịn bất ngờ.


Tinh bột nghệ truyền thống được coi là "thần dược" vẻ đẹp của phụ nữ. Trong dân gian, người ta có thể sử dụng tinh bột nghệ để làm mờ vết sẹo, vết bầm tím. Ngoài ra, việc sử dụng bột nghệ cũng có thể ngăn ngừa lão hóa, mụn trứng cá, giảm sắc tố đen, ngăn ngừa rạn da và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh con, tinh bột nghệ làm trắng da hiệu quả, đem lại cho bạn một làn da ngạc nhiên đẹp.

Một lợi thế khác là sau khi rửa mặt, bạn sẽ không để lại vệt trên vàng da nên cảm thấy bạn bè của bạn tốt nhất ẩn.Tinh bột nghệ rất hiệu quả làm trắng da chạy bộ, bạn thử nó.

0 nhận xét: