Collagen, một loại protein quan trọng trong cơ thể, bao gồm ba axit amin glycine, proline và hydroxyproline đan xen thành một cấu trúc ba xo...

Collagen ADIVA là sản phẩm bổ sung 100% collagen từ tự nhiên

19:01 0 Comments

Collagen, một loại protein quan trọng trong cơ thể, bao gồm ba axit amin glycine, proline và hydroxyproline đan xen thành một cấu trúc ba xoắn độc đáo với độ bền kéo cao.

Như vậy, collagen là điều cần thiết để duy trì làn da mềm mại và săn chắc cơ thể. mức độ collagen trong cơ thể giảm dần tuy nhiên với sự lão hóa và môi trường căng thẳng.

Với điều này trong tâm trí, Chang Gung Công nghệ sinh học đã thiết kế một công thức collagen dựa duy nhất để cung cấp cho làn da của bạn đàn hồi tối ưu và độ ẩm cũng như một cái nhìn, khỏe đẹp.


Chứng nhận tự nhiên và an toàn

100% dịch tự nhiên. Nấm nền văn hóa của chúng tôi là SGS chứng nhận và được sản xuất tại các cơ sở được chứng nhận cGMP. Evening Primrose Oil của chúng tôi là QAI chứng nhận hữu cơ.

Chữa bệnh từ rễ

Mỗi loại thuốc bổ cung cấp các nguyên tố vi lượng, polysaccharides và khoáng chất chúng ta cần để hoạt động tối ưu, do đó chữa bệnh từ gốc thay vì điều trị triệu chứng.

Khoa học hiện đại Tăng cường truyền thống chữa bệnh

công nghệ nano phá vỡ các phân tử đến 1 tỷ thứ của một mét. Trong kích thước này, chất dinh dưỡng và các yếu tố vi lượng được hấp thu nhiều hơn một cách nhanh chóng bởi nấm dược liệu khó khăn để phát triển của chúng tôi và thảo dược .


Collagen ADIVA là sản phẩm bổ sung 100% collagen từ tự nhiên, giúp ngăn ngừa lão hoá làn da, giúp cho làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc.

Collagen ADIVA là tinh chất làm đẹp collagen có nguồn gốc từ Đức, với công nghệ collagen peptide sinh học tác động trực tiếp vào thành phần cấu tạo da, hiệu quả ẩm mượt cho làn da sẽ thấy ngay chỉ sau 1 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, hương vị trái cây thơm ngon của Collagen ADIVA sẽ khiến bạn thích mê ly ngay lần thử đầu tiên.

– Collagen là loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Một làn da đẹp không thể thiếu collagen. Bước vào độ tuổi 30, cơ chế lão hóa da ở phụ nữ diễn ra rõ rệt.

0 nhận xét: