Tinh bột nghệ nguyên chất vì sao lại được các bạn gái săn lùng, ưa chuộng để làm đẹp như vậy. Đơn giản vì trong tinh bột nghệ nguyên chất c...

Tinh bột nghệ nguyên chất lại tốt đến vậy phải không ?

20:09 1 Comments

Tinh bột nghệ nguyên chất vì sao lại được các bạn gái săn lùng, ưa chuộng để làm đẹp như vậy. Đơn giản vì trong tinh bột nghệ nguyên chất chứa nhiều Curcumin là một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình. Một số nghiên cứu chứng minh khả năng này của curcumin cao gấp 300 lần vitamin E. Nó có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp.

Qua ý trên, chúng ta đã hiểu vì sao tinh bột nghệ nguyên chất lại tốt đến vậy phải không ? Nhưng các chị em làm đẹp chủ yếu dùng tinh bột nghệ nguyên chất để đắp mặt, nếu dùng kiên trì, làn da sẽ trắng sáng và mịn màng hơn.

Đặc biệt, các vết thâm do mụn sẽ gần như được thổi bay và không còn tồn tại nữa. Làn da mới sẽ được phục hồi cực tốt và đẹp lên mỗi ngày. Điều này không có gì đáng phiền toái nếu nó không để lại vết vàng trên da, khiến bạn trông thật khó coi. Hãy yên tâm, sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách dùng tinh bột nghệ nguyên chất đắp mặt mà không lo vàng da nhé !


- Điều trước tiên các bạn nên lưu ý là ngay sau khi đắp xong, chỉ cần rửa sạch mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất đi là các chị em có thể thoải mái chạy đi chơi mà không lo bị vàng da, nên nhớ chỉ nên đắp tối đa là 20 phút thôi nhé. Nếu khó ra màu vàng thì các bạn có thể dùng 1 chút sữa rửa mặt.


Cách dùng tinh bột nghệ còn giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Nó giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng. Sự co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc ra bên ngoài giúp cho phụ nữ mau chóng lấy lại sức khỏe, cũng chính vì đặc điểm này mà trong khi mang thai không nên dùng tinh bột nghệ.


- Những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ cũng thường tìm đến với tinh bột nghệ. Tác dụng của tinh bột nghệ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân đi một cách nhanh chóng và an toàn. Có nhiều sản phẩm cũng giúp giảm cân hiệu quả như so với nghệ thì kém an toàn hơn do khả năng dễ bị mất nước cơ thể và có nguy cơ bị đau dạ dày cao sau khi giảm được cân.

- Đặc biệt, tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da của phái đẹp. Curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết. loại bỏ các vết sừng trên da, giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn. Làm liền các vết sẹo do mụn gây ra và loại bỏ các vết thâm do mụn để lại.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn uống collagen dưỡng da menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ vào buổi sáng từ sau khi ăn khoảng 30 phút, thì cơ thể bạn sẻ được tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ collagen, tăng thêm sự sảng khoái, linh hoạt và hiệu quả cho ngày làm việc mới.

    Trả lờiXóa