Kem dưỡng da Clinique : Một sản phẩm tất cả trong một được hãng dược mỹ phẩm nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á. Được thiết kế với côn...

Dưỡng da Clinique chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ trong giới mỹ phẩm

22:42 1 Comments

Kem dưỡng da Clinique : Một sản phẩm tất cả trong một được hãng dược mỹ phẩm nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á. Được thiết kế với công thức không dầu, chống nắng tốt với SPF30/PA+++ đủ để sử dụng vào bảo vệ da hàng ngày chống được tia tử ngoại UVA/UVB đồng thời vẫn giữ được ẩm với thành phần dưỡng da cơ bản không làm da khô, mất nước hay đổ dầu.

Sản phẩm chất kem, nhẹ mặt dễ dàng tán đều trên bề mặt da và thấm hút tốt. Màu sắc được nghiên cứu riêng rất tự nhiên, tôn da và phù hợp với làn da khu vực. Sản phẩm không gây hại cho da thậm chí còn tốt hơn cho da khi sử dụng hàng ngày.

Sử dụng sau bước dưỡng da, có thể dùng độc lập hoặc dưới lớp nền, lớp phấn.

Fullsize 40ml, fullbox. Made in Belgium.

Tone Fresh Peach với tông be da sáng kiểu hồng tự nhiên rạng rỡ. Phù hợp với các nàng có làn da hơi nhợt nhạt, xanh hoặc da bình thường muốn nâng tông một cách tự nhiên. Không bị bệch hay tối màu.



Dưỡng da Clinique chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ trong giới mỹ phẩm, là dòng mỹ phẩm phát triển bởi dermalogists trong đại gia đình Estée Lauder cùng với những tên tuổi đình đám khác như Bobbi Brow, La Mer, Smashbox, MAC, Origin,…

Tác dụng chính của kem này là dưỡng ẩm thế nên bảng thành phần rất cơ bản với base là nước và các hoạt chất hút ẩm (Humectants) điển hình như Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate ( đây là muối của Hyaluronic Acid, một trong những thành phần được ưa chuộng trong việc cấp ẩm), hoạt chất giữ ẩm (Occlusives) như Petrolatum, Mineral Oil; hoạt chất làm mịn (Emollients) như Stearic Acid,…và một số chiết xuất từ trái cây, hoa khác.

Trong số các sản phẩm của Clinique thì lọ kem vàng Clinique dramatically different moisturizing là bestseller của hãng nhiều năm liền. Với hàng loạt lời khen của mọi người từ các beauty blogger đến các diễn đàn làm đẹp trên thế giới và Việt Nam, thì tớ đã siêu lòng và nằng nặc đòi nhỏ bạn bên Mỹ mua về cho mình 1 lọ dùng thử. Do da khô nên tớ chọn mua phiên bản lotion +. Giờ thì cùng tìm hiểu xem bạn ấy có gì mà nổi đến thế nhé !

1 nhận xét:

  1. Các loại sản phẩm Collagen của Nhật Bản https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ đã được nghiên cứu trên 30 năm. Những dòng sản phẩm collagen này đều hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp bởi mức chi phí của nó không hề nhỏ.

    Trả lờiXóa