Kem dưỡng da clinique là một hãng mỹ phẩm high – end ( tên gọi dành cho các dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao ) được phát triển vớ...

Sản phẩm của Clinique thường là 100% không pha hương liệu

20:23 0 Comments

Kem dưỡng da clinique là một hãng mỹ phẩm high – end ( tên gọi dành cho các dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao ) được phát triển với các bác sĩ da liễu. Thế nên chủ trương của các sản phẩm Clinique là đơn giản và lành tính tuyệt đối. Sản phẩm của Clinique thường là 100% không pha hương liệu vì thế sản phẩm vô cùng lành tính với mọi loại da nhất là da nhạy cảm.

Sau một lần trang điểm sẽ có rất nhiều mỹ phẩm được dùng lên gương mặt của chính mình, vì vậy tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng sau khi trang điểm, đó là một cách bảo vệ làn da của bạn vừa sạch đẹp mà an toàn với mỹ phẩm.

Clinique đã ra mắt dòng sản phẩm Tẩy trang tạo bọt Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser Mousse một loại tẩy trang dễ dàng tẩy sạch dễ dàng kem, phấn trang điểm, bụi bẩn, kem chống nắng ... giúp da sạch, tươi mới và mềm mại ngay sau khi sử dụng. Có thể sử dụng như là một sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1.

Kem dưỡng Clinique rinse off foaming cleanser có thể nhanh chóng tẩy sạch cả lớp make up không thấm nước, khó trôi, giúp làm sạch và thanh lọc da mặt một cách tối đa, giúp da “sạch bong kin kít”.
– Bổ sung độ ẩm để da không bị khô và bong tróc.
– Dạng kem khá đặc nên dùng rất tiết kiệm.
– Dùng cho da thường đến da hỗn hợp.


Evelyn Lauder, con dâu của Estée Lauder, đã đọc bài báo và cùng với mẹ chồng của mình trực tiếp mời Carol và Norman đến làm việc cùng để tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm mới. Tháng 8/1968, Clinique ra đời với tư cách là hãng mỹ phẩm thử nghiệm dị ứng đầu tiên trên thế giới, do các bác sĩ da liễu trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất sản phẩm.



Evelyn Lauder tham gia với vai trò là giám đốc sáng tạo. Bà là người đầu tiên mặc áo blouse trắng, và sau đó đã trở thành cảm hứng để tất cả các nhân viên bán hàng của Clinique mặc chiếc áo này.

Dưỡng da clinique là thương hiệu mỹ phẩm thứ 3 được tập đoàn Estée thành lập. Đầu tiên là Estée Lauder, sau đó là Aramis, và tiếp theo là Clinique.

Đối với tập đoàn Estée Lauder, Clinique thực sự là một viên ngọc tỏa sáng rực rỡ nhất trong chuỗi các thương hiệu mà tập đoàn này đang sở hữu. Năm 2011, Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm bán lẻ hàng đầu tại US – theo thống kê của tờ NY Times. Thành công vang dội của Clinique bắt nguồn từ việc cho ra đời và thành công rực rỡ của “3 steps skincare” với sự tham gia đắc lực của TS Norman Orentreich.

0 nhận xét: