Dứa chống lông Nếu bạn muốn để có được đi các tế bào da chết trên khuôn mặt của bạn, sau đó bạn nên sử dụng một dứa là một elixir đẹp. Các e...

Để cho được lau khô nước trên da và sau đó rửa sạch da

19:40 0 Comments

Dứa chống lông

Nếu bạn muốn để có được đi các tế bào da chết trên khuôn mặt của bạn, sau đó bạn nên sử dụng một dứa là một elixir đẹp. Các enzyme bromelain phân cắt protein và làm trẻ hóa làn da mà không cần chà xát mạnh. Bạn cần phải làm gì khác hơn là để massage nước cốt của một quả dứa chín tươi vào mặt, cổ hay ngực. Để cho được lau khô nước trên da và sau đó rửa sạch da với nước ấm nên dùng collagen hiệu quả nhất. 

Zitronenkur chống cellulite

Khi toàn bộ cơ thể - đặc biệt là ở chân và mông - muốn thắt chặt các mô liên kết và chống lại cellulite, sau đó cô nên thực hiện vào đầu mùa lạnh một 6- tuần chanh chữa bệnh. 4 giọt tinh dầu chanh, 4 giọt tinh dầu cây bách và 2 muỗng canh dầu jojoba được khuấy động mạnh mẽ và xoa vào chân và mông. 2 lần mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng và buổi tối. Đồng thời bạn uống hai lần mỗi ngày 1 ly nước với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi.



Bất cứ ai cũng đậm, da lớn vẩy có lỗ hoặc mụn đã, nên được sử dụng trong sự sụp đổ của các thuộc tính trẻ hóa của nhà hiền triết. Bằng cách đẩy nó một số ít các nhà hiền triết lá trong chai bịt kín, đổ 40 phần trăm rượu về cho cả được 3 tuần và sau đó pha loãng 1: 1 với nước cất hoặc nước hoa hồng. Bất cứ ai bị mụn vẫn nên thêm một vài giọt keo ong nên dùng sản phẩm của adiva.

Nếu da trong thời tiết mát mẻ và lạnh dễ bị viêm nhiễm, sau đó bạn nên điều trị với thuốc mỡ cúc vạn thọ. Và bạn cũng có thể chuẩn bị riêng của họ: 50 gram sáp ong (nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm sức khỏe), 250 ml thêm dầu ô liu và 50 gram bơ hạt mỡ được đặt trong một nhiệt tàu thủy tinh chịu vào bồn tắm nước và nhẹ nhàng tan chảy ở 70 độ C. Sau đó khuấy động hai nắm chặt calendula hoa, và để cho nó bọt lên hỗn hợp một lần nữa. Sau đó, đi tàu ra khỏi nhiệt và khuấy trong khi làm mát liên tục. Hãy để hỗn hợp đứng trong một ngày, sau đó đấu thầu lại ấm áp. Bây giờ bạn hãy để toàn bộ chạy qua một tấm vải lanh và lọc những bông hoa vẫn ra. Bây giờ hãy điền Hautsalbe trong lon kem.


Tắm hơi bằng cây tầm ma

Rất tốt nó là da mặt mỗi khi vào mùa lạnh hoặc hai lần một tuần để thưởng thức với nhập học một lần một cây tầm ma-Thổ Nhĩ Kỳ. Nhập một nắm lá khô cây tầm ma (nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm y tế) trong một nồi nhà bếp với 1 lít nước lạnh và cho phép các lá đun sôi. Sau đó, lấy chảo ra khỏi nhiệt, đặt nó trên bàn, khuôn mặt uốn cong hơn và để cho hơi rám nắng trên của họ khoảng 10 phút để có hiệu lực. Sử dụng nó để làm sạch lỗ chân lông da, teo các lỗ chân lông và ngăn ngừa chống lại sự hình thành của mụn đầu đen và mụn trứng cá có nên collagen adiva không.

0 nhận xét: